Siêu thị Co.opMart Tây Ninh -Siêu thị mua sắm tại Tây Ninh



(Your Tây Ninh) Thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Thành uỷ, UBND thành phố HCM về việc đẩy mạnh chương trình hợp tác – liên kết kinh tế giữa Tp. Hồ Chí Minh và các địa phương trong cả nước, đồng thời thực hiện chiến lược phát triển của đơn vị đến năm 2015, Saigon Co.op & SCID đã chủ động tìm kiếm cơ hội đầu tư, mở rộng hệ thống siêu thị Co.opMart tại tỉnh Tây Ninh, một trong những cửa ngõ giao lưu quốc tế quan trọng giữa Việt Nam với các nước láng giềng Campuchia, Thái Lan… Tây Ninh cũng là tỉnh có vị trí quan trọng trong mối giao lưu trao đổi hàng hoá giữa các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long và các tỉnh vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.





Phối cảnh siêu thị Co.opMart Tây Ninh


Lúc 11 giờ sáng nay 8.9.2010, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op), Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op (SCID) chính thức làm lễ khởi công xây dựng siêu thị Co.opMart Tây Ninh tại số 576 Cách Mạng Tháng Tám, phường 3, thị xã Tây Ninh (khu đất Xí nghiệp nước đá cũ, gần trụ sở UBND phường 3, Thị xã). Công trình xây dựng Co.opMart Tây Ninh là công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Tây Ninh lần thứ IX và tiến tới chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI.

Siêu thị Co.opMart Tây Ninh được xây dựng trên diện tích đất 6.350m2, quy mô gồm 1 tầng trệt và 2 tầng lầu với tổng diện tích khi đi vào khai thác sử dụng là 5.800m2. Vốn đầu tư xây dựng và các trang thiết bị gần 60 tỷ đồng, bao gồm các ngành hàng kinh doanh và dịch vụ: Siêu thị Co.opMart, khu ẩm thực Co.opMart, khu Games, nhà sách, khu kinh doanh hàng thời trang và các dịch vụ tiện ích khác.

Siêu thị Co.opMart Tây Ninh dự kiến hoàn thành và đi vào hoạt động vào đầu quý 3 năm 2011, khi đi vào hoạt động đây sẽ là siêu thị Co.opMart thứ 7 tại khu vực miền Đông Nam bộ. Siêu thị Co.opMart Tây Ninh đi vào hoạt động là nỗ lực phấn đấu đưa Co.opMart ngày càng đến gần hơn với người tiêu dùng, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân và góp phần vào sự phát triển cơ cấu kinh tế xã hội tỉnh nhà, Co.opMart không chỉ là nơi mua sắm mà còn là điểm tham quan, vui chơi, sinh hoạt văn hoá của người dân địa phương.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More